Posted by : PB Isra 20121108

Srinakarin Dam, Канчанабури Сай Йок Pae у самого Sangklaburi рекомендуют город или провинцию. Если книга мы рекомендуем.Сегодня мир ...Найти дешевые предложения жилья. Отели и курорты на скидки до 75%.

จังหวัดกาญจนบุรีซึ่งเป็นที่ตั้งของ สะพานข้ามแม่น้ำแคว อันโด่งดังเป็นจุดหมายปลายทางที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องมาจากความสวยงดงามตามธรรมชาติที่น่าตื่นตาตื่นใจแล้ว ความสำคัญทางประวัติศาสตร์ และบรรยากาศที่น่าผ่อนคลายของเมืองเล็กๆที่ไม่ไกลจากเมืองหลวง กรุงเทพมหานคร. ที่พักในกาญจนบุรีมีตั้งแต่บังกะโลราคาถูกไปจนถึงรีสอร์ทสปาแบบบูติคริมแม่น้ำแคว ที่มีความงดงามและบรรยากาศที่สุดแสนสบาย นอกจาก สะพานข้ามแม่น้ำแคว และ ช่องเขาขาด แล้ว จังหวัดกาญจนบุรียังมีธรรมชาติในชนบทที่สวยงามที่สุดอีกแห่งหนึ่งของประเทศไทย น้ำตกเอราวัณ ที่ไหลผ่านป่าทึบเขตร้อนชื้นของ อุทยานแห่งชาติเอราวัณ ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นน้ำตกที่สวยงามน้ำตกนี้ดึงดูดได้ทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศที่ต้องการมาเดินป่าเขา ว่ายน้ำในแม่น้ำที่เย็นสดชื่นจากภูเขา และสำรวจถ้ำหมี ถ้ำเรือ ถ้ำผาตาดและถ้ำวังบาดาล วัดเสือ ที่โด่งดังก็ตั้งอยู่ในกาญจนบุรี วัดแห่งนี้เลี้ยงดูเสือ และนักท่องเที่ยวสามารถร่วมบริจาคเพียงเล็กน้อยเพื่อเป็นค่าอาหารเลี้ยงสัตว์และถ่ายรูปกับบรรดาสัตว์ต่างๆ เงินทั้งหมดจะถูกนำไปซื้ออาหารเลี้ยงเสือ และสร้างที่อยู่อาศัยใหม่ให้พวกมัน วัดเสืออยู่ห่างจากตัวเมืองออกมาไม่ไกล และนักท่องเที่ยวสามารถจองรถในการเดินทางมายังวัดเสือได้จากทุกโรงแรมในกาญจนบุรี แม้ว่าชีวิตกลางคืนที่กาญจนบุรีจะดูไม่คึกคักหมือนเมืองที่ต้องการเสพเรื่องแสงสีสรร แต่ที่นี่ก็ยังมีบาร์เบียร์และผับที่เน้นให้บริการนักท่องเที่ยวที่อยากจะมาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ท่องเที่ยวของตน และในตัวเมืองยังเต็มไปด้วยแผงขายอาหารรวมถึงตลาดสดที่เป็นแสงสีให้กับเมืองในยามค่ำ ยามเช้า ตลาดช่วงเช้าจะมีพืชผักจากไร่นา ที่หาดูยาก อากาศเย็นสบาย ช่วงปลายฝนตนหนาว จะมีเห็ดโคน ซึ่งเป็นเห็ดที่ชาวบ้านเก็บนำมาขาย และยังมีสิ่งอื่นๆอีกมากมาย ที่คุณจะประทับใจเมื่อมาเที่ยว กาญจนบุรี... Thailand Guest House
จองโรงแรม จองที่พัก จองห้องพัก ที่พัก รีสอร์ท เกสต์เฮ้าท์ โรงแรม เกสท์เฮ้าส์ หอพัก เกสต์เฮ้าส์ โรงแรมราคาพิเศษ ที่พักราคาประหยัด ที่พักไม่แพง จองรีสอร์ท เปรียบเทียบราคา ที่นี่ โปรโมชั่นดีดี การันตี จองเลย!
www.ที่พักหลักร้อย.com
Booking Hotels , Hotels Promotion , Hotels Review , Hotel room , Hotels Room prices , Hotels Room Rates , Cheap Hotels , Cheapest Hotels , Discount Hotels Low Cost Hotels , Room , Accommodation... จองโรงแรมที่พัก ราคาประหยัด อ่านรีวิว คอนเฟิร์มทันที มั่นใจได้ ราคาประหยัด สุดๆ

- Copyright © Kanchanaburi Travel. จองรีสอร์ท กาญจนบุรี - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -