Posted by : PB Isra 20130906

อมาดาด รีสอร์ท Amadard Resort Kanchanaburi.
http://www.amadardresort.com/
"อมาดาด" ดินแดนแห่งความสงบ ท่ามกลางสายหมอกยามเช้า ขุนเขา สายน้ำ ณ อ่าวปลายดินสอ ทะเลสาปเหนือเขื่อนศรีนครินทร์ อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี ที่พักในบรรยากาศส่วนตัว เรียบง่าย โอบล้อมด้วยขุนเขาแมกไม้ และสายน้ำจากทะเลสาปอันกว้างใหญ่ ล่องเรือชมน้ำตกห้วยขมิ้น ดูนก ตกปลา ว่ายน้ำ พายเรือ รื่นรมณ์กับอาหารอร่อย เท่านี้สวรรค์ก็ไม่ไกลเกินเอื้อม


เนื่องจากทำเลที่ตั้งของ "อมาดาด" ไม่มีไฟฟ้าเข้าถึง กระแสไฟฟ้าที่จ่ายไปยังห้องพักมาจากเครื่องกำเนิดไฟฟ้าของรีสอร์ทเอง ซึ่งมีกำหนดเวลาจ่ายกระแสไฟเป็นช่วงเวลาดังนี้ 07:00-09:00น. 12:00-13:30น. และ 17:30-24:00น. ระหว่างเวลา 24:00 - 06:00 มีไฟฟ้าสำรองเพื่อให้แสงสว่างตามสะพานทางเดินและห้องน้ำเท่านั้น

การเดินทาง
อมาดาด ตั้งอยู่ในทะเลสาปเหนือเขื่อนศรีนครินทร์ ณ บ้านปลายดินสอ ต.แม่กระบุง อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี ในเขตอุทยานแห่งชาติ เขื่อนศรีนครินทร์พื้นที่โดยรอบมีลักษณะเป็นป่ายอดเขา ซึ่งเกิดขึ้นหลังจากการสร้างเขื่อนศรีนครินทร์ ปิดกั้นลำน้ำแควใหญ่ เมื่อปี พ . ศ.2523 น้ำที่ท่วมเอ่อล้น ทำให้เกิดเกาะเล็ก เกาะน้อย และอ่าวอันเงียบสงบรายล้อมรีสอร์ท สร้างทัศนียภาพ อันสวยงามยิ่ง การเดินทางไม่สามารถไปถึงด้วยทางรถยนต์นักท่องเที่ยวเดินทางเองมาพร้อมกันที่จุดนัดพบ ที่หมู่บ้านหม่องกระแทะ ตามเวลาที่กำหนด ซึ่งบริเวณท่าเรือมีสถานที่รับฝากรถ สะดวก ปลอดภัย และลงเรือของรีสอร์ทไป โดยใช้เวลาเดินทาง ทางน้ำด้วยเรือด่วนขนาดใหญ่ ประมาณ 20 นาที
ดูรายละเอียดต่างๆเพิ่ม ที่นี่ คลิก
ราคา จะเป็นแพคเก็ต ดังนี้

ราคา รวม
1. เรือรับส่ง ระหว่าง ท่าเรือ บ้านหม่องกระแทะ - อมาดาด
2. อาหาร 5 มื้อ สำหรับ การพัก 2 วัน 1 คืน และ 10 มื้อสำหรับ การพัก 3 วัน 2 คืน
3. เครื่องดื่ม ชา กาแฟ โอวัลติน น้ำดื่ม ตลอดรายการ
4. อุปกรณ์เครื่องเล่น เรือคายัค ไม่จำกัดเวลาการเล่น
ให้ข้อมูล ในเว็บไซต์หลัก ของที่พัก http://www.amadardresort.com เป็นที่อัพเดท ถ้ามีการเปลี่ยนแปลง.

- Copyright © Kanchanaburi Travel. จองรีสอร์ท กาญจนบุรี - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -